HVAÐ ER AÐ???????????

Hvað er að gerast með þetta andskotans helvítis bensín FOKKING verð? Ég held að málið sé bara að fara að flytja frá þessu ógeðslega landi.Angry  Ekki bara út af síhækkandi bensínverði, heldur mörgu öðru. T.d er alltaf kallt hérna, maður má ekki misstíga sig liggur við þá er komin svaka kjaftasaga um mann, fólk hérna er almennt dónalegt og ég gæti lengi talið upp hlutina sem eru að hérna í þessu landi. Ég hef lengi spáð í því að flytja til Spánar, ég skil ekki af hverju ég er ekki löngu farin...ég gæti ælt af pirring núna!!!Sick
mbl.is Bensínverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

ef þú myndir prufa að flytja ekki lengra en til noregs, svíþjóðar eða danmerkur, eða jafnvel englands, þá myndiru strax átta þig á hversu viðbjóðslegt þetta ísland er, dónalega háir skattar, lág laun nema þú sért forsætisráðherra eða björgúlfsfeðgar, hæsta matvælaverð í heiminum, hæsta bensínverð í heiminum, ógeðslegasta veður í heiminum, lélegasta gatnakerfi í heiminum, það er betra vegakerfi á grænlandi!!!!!!!!!! heilbrigðiskerfið er betra annars staðar og ódýrara, lyfjaverð mun lægra, tryggingafélög hér eru viðbjóðsleg og maður fær ekkert úr þeim en borgar fúlgur fyrir þær.. hæsta bílaverð í heiminum, hæstu bílatryggingar í heiminum, hæsta húsnæðisverð í veröldinni, og þó víðar væri leitað...

hversu ógeðslegra getur landið orðið...  

Mikael Þorsteinsson, 26.2.2008 kl. 18:27

2 identicon

Verst hvað Danirnir er miklir helvítis rasistar.   Erfitt að lifa með þeim.

"Satans udlændinger!" 

Gunnar Gíslason (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 20:31

3 identicon

sælar skvís ég var að spá í ef að þú gætir bjallað á mig er ekki með númerið þitt  þar sem ég er búin að týna svona milljón símum frá því að ég hitti þig síðast  ég var nefninlega að spá ef að þú ætlaðir að koma í innflutningspartýið hjá henni kareni hvort þú vildir ekki koma svona surprise  hehe það yrði geðveikt  en endinlega bjallaðu á mig og ef þú ert ekki með númerið mitt þá bjallaru bara á hana Gunnu "mömmu"  hlakka til að heyra í þér hon og hafðu það sem allra best bið að heilsa kallinum

Hafdís Xstælari ;) (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 12:45

4 Smámynd: Sigurður Stefán Ólason

Sælar sá að þér langaði að búa á spáni án djóks er það best bjó þar í smá tima til að kynnast hlutum kom aftur til islands og er hér enn en planið er að afla inn peninga og koma mer úr þessu skíta landi það er allt nett ódyrt þarna ekki eins mikkill æsingur í liðinu þar kemur þokkalega vel fram við mann en samt ekki allir og þar getur maður líka hjólað hvert sem þú vilt fara aldrei svona skíta veður eins og hérna á íslandi núna var ég að svara öllu sem þú varst að telja upp sem væri galli við ísland og allt sem ég nefni er good shjitt ég sá engan neikvæðan hlut nema launin eru ekki eins og hér enda er ódyrt að lifa á spáni.

Adios senorita :D

P.S. Er ekki bestur í stafsetningu ;)

Sigurður Stefán Ólason, 27.2.2008 kl. 18:47

5 identicon

Takk fyrir svörin fólk. :) Bara enginn með kjaft. :D Hehe...Blommi: Takk fyrir það. Mikael: Ég hef búið í Danmörku og það er HIMNARÍKI miðað við Ísland. Gunnar: Ég er ekki sammála þér...en hver hefur sína skoðun. Hafdís: Ég bjalla í þig skvís...Karen bauð mér sko og ég ætlaði að koma en var að komast að því að ég bara kemst ekki.  Á eftir að segja Kareni minni það. En ætla að fara að koma á næstunni. Sigurður: Þú talar eins og frá mínu hjarta. Pííís out folks.

Kolla (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband