Þetta er snilld!

Þetta er frábært hjá þeim. :) Þetta er eina almennilega útvarpsstöðin á landinu finnst mér. Fm 957 er ekki að gera nógu góða hluti þar sem að sama lagið heyrist oft 3-4 sinnum á klukkutíma sem getur verið mjög þreytandi.Pinch Létt er fín í smátíma en ekki of lengi, rás 2 er fyrir eldra fólkið og rás 1 fyrir ennþá eldra fólk...þetta er allavega mín skoðun og ekkert ílla meint til útvarpstöðvanna.Smile En Voice 987 er með svo fjölbreytta tónlist, þessi stöð er bara æði.Smile Til hamingju all the world...hehe...Wink 

Hvað finnst ykkur þarna úti um þessa stöð?


mbl.is Netútvarpsstöð á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Íslenskt útvarp er yfirhöfuð rusl, sér í lagi eftir að Reykjavík FM lagði upp laupana.  En hví íslensk útvarpsstöð heitir Club Voice er mér hulin ráðgáta... ég ætla að skíra mitt fyrsta barn Jessica Alba, það meikar álíka mikið sens.

Og Rás 2 er alls ekki bara fyrir eldra fólkið eins og þú vilt halda fram.  Þar er mesta úrvalið af allskyns sérþáttum sem höfða til allra aldurshópa og má að ósekju halda því fram að þar sé metnaðarfyllsta dagskrárgerðin þó ekki sé gelgjupoppinu fyrir að fara.

Dabbi (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 18:43

2 identicon

Dabbi? Þú ert greinilega rokkari. :) Ég virði þína skoðun. Eins og ég skrifaði hér í bloggfærslunni að þá er þetta mín skoðun með rás 2 og ekkert ílla meint. Ég hef alveg hlustað á rás 2 og fundist hún fín annað slagið. Hvað finnst þér að nafninu club voice? Mér finnst nú bara allt í lagi með þetta nafn og gott að þessi stöð er að gera góða hluti. :) En hafðu það annars gott Dabbi.

Kolla (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband