Þá veit ég það...

...að mér er óhætt að fá mér aðeins í aðra tána áður en ég sest undir stýri. Það eru ca 2 tímar þar til að ég sest undir stýri svo að ég hef ágaætan tíma til að sulla smá í mig. Svo er ég reyndar með hníf við hliðin á mér eftir að hafa þurft hjálp frá honum til að fá upp númerið á auðkennislyklinum mínum sem er að detta í sundur. Þannig að ég gæti tekið hnífinn með líka svona ef ske kynni að ég myndi lenda í óhappi hér á Ak. Svo að þið sem sjáið stelpu á bláum volvo skuluð passa ykkur, ég gæti verið drukkin undir stýri og hver veit nema að ég taki hnífinn með?
mbl.is Ógnaði ökumanni eftir árekstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband