Sit á kaffihúsi með Tinnslunni

Við Tinna ákváðum nú loksins að hittast á kaffihúsi, erum búnar að tala um það í ansi langan tíma svo finally fundum við tíma í það. Það er svolítið fyndið að fylgjast með Tinnu hérna fyrir framan mig í tölvunni, hún er svo nálægt skjánum að það er bara snilld að horfa á hana. Ég gæti trúað að þarna sé sjónin eitthvað að stríða henni.Cool Hún Tinna litla kardimommudropastelpan og stelpansemfílaraðlátaflengjasigstelapn.Wink Hér er sönnun fyrir því.Smile

http://youtube.com/watch?v=2fyeb_HBOCU

En hvað segið þið annars gott fólk? Ég er bara hress sko. Við Árni erum að fara austur þarnæstu helgi og vá hvað ég get ekki beðið.W00t Ég er að reyna að fá Tinnu til að kíkja með mér á djammið næstu helgi og shit, það ætlar að vera erfitt.Undecided Hún er vön að segja: JÁ, ÉG ER SKO TIL þegar ég spyr hana hvort hún vilji ekki kíkja út en já eins og ég skrifaði hér að ofan að þá ætlar það að vera eitthvað erfitt í þetta skiptið. Viljið þið fólk hjálpa mér að fá hana út? Bara spyr.Whistling Jæja, ég ætla að fara að skoða eitthvað meira hérna á netinu.

Ég skrifa fljótt aftur.

p.s endilega ekki gleyma hinni bloggsíðunni minni...urlið er: www.blog.central.is/kolla82


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sæææææælll!!! Hvaða helvítis?? Helvítis helvíti bara!! Það er aldeilis verið að skjóta (á) mann hérna! :-D En mikið agalega hlít ég að vera kjánaleg þegar ég er í tölvunni fyrst að þú nærð að gera heilt blogg um það, félagi sææææll!!!
En þú verður að halda áfram að nöldra í mér með djammið næstu helgi. Þú hættir ekkert fyrr en ég læt undan. Ég er bara enn eftir mig eftir síðustu helgi fyrir austan........

Tinnus (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 22:20

2 identicon

Já sææææææll? Hvað er með þig kona og þetta: já sææææll??? Hahaha En já, ég ætla sko að halda áfram að nöldra í þér í sambandi við djammið kona! ;)

Kolla (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 22:23

3 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

hahahahah fyndið vídjó!!

Björgvin Gunnarsson, 8.3.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband