Bandið hans Bubba

Ætla ekki alveg örugglega allir að horfa á bandið hans Bubba í kvöld? Það verður sko kunnulegt andit þar á ferð. ;) Hún Birna Sif mín verður í þessum þætti.:) Ég get ekki beðið. Hún er búin að standa sig svo vel, hún á eftir að komast langt í þessari keppni, ef ekki vinna.Grin  Þátturinn byrjar kl 20:40 og það verður sko sameinað á allanum til að horfa með Birnu og co.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Kolla frænka.

Gaman að sjá að það er ennþá líf á Akureyri. Knús á þig og Árna.

Hilsen Lotta frænka;)

Lotta (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 22:40

2 identicon

Hæ Lotta, hvað segið þið gott? :) Ég sendi þér e-mail fyrir örugglega mánuði síðan og hef ekkert svar fengið. :S Er kannski mikið að gera? Eruði þið í alvöru að fara að flytja til Íslands aftur??? Ég er orðin svo spennt...og spennt að hitta krakkana mína. ;) En allavega...knús til ykkar allra.

Kolla (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 10:28

3 identicon

Hæ Kolla mín. Getur verið að þú hafir sent á gamla mailin minn? þú sérð örugglega nýja hér við commentið. Við erum að flytja heim Hilmar fór heim um áramótin og við komum svo í byrjun mars. En sástu að ég skrifaði frænka? Við erum sko frænkur amma þín og afi minn voru systkini og tvíburar að auki ekkert smá litill og skrítinn heimur. Þú mátt endilega skrifa mér aftur á lotta.ped@mac.com knús Lotta frænka

Lotta (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 23:09

4 Smámynd: Kolbrún Gígja Gunnarsdóttir

What!!! Ég sem hélt að þú værir að grínast með frænka. :) Heyrðu, ég sendi þér e-mail snöggvast. Guð, ertu ekki að grínast?

Kolbrún Gígja Gunnarsdóttir, 11.2.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband